Giỏ hàng

NTK Người Việt duy nhất ngồi chiếc ghế nóng Miss Eartth 2018

Tuy là người Việt Nam nhưng NTK Linh San cho biết sẽ luôn công tâm và không có bất kì sự thiên vị nào với cương vị là thành viên ban giám khảo trong cuộc thi.

NTK Linh San sẽ không thiên vị Phương Khánh khi chấm Miss Earth

Là thành viên người Việt duy nhất ngồi ghế nóng Hoa hậu Trái đất 2018, nhà thiết kế Linh San cho biết chị sẽ làm việc công tâm.

Tối 3/11, chung kết cuộc thi Miss Earth 2018 sẽ diễn ra tại Philippines. Lần đầu tiên trong lịch sử sân chơi nhan sắc này xuất hiện một cái tên người Việt ở vị trí ban giám khảo. Nhà thiết kế Linh San cũng đã xác nhận thông tin này: "Tôi rất vui và bất ngờ khi được cầm trịch Miss Earth 2018. Đây là niềm vinh dự không chỉ của riêng tôi mà điều đó còn chứng tỏ nền thời trang, nhan sắc của Việt Nam đang được bạn bè quốc tế chú ý. Nhiều người nghĩ tôi phải bỏ tiền hay có mối quan hệ đặc biệt nào để được ngồi vào ghế nóng của cuộc thi này. Sự thật tôi không mất một đồng nào cả. Sau khi Phương Khánh diện bộ trang phục dân tộc do tôi thiết kế và giành huy chương vàng phần thi quốc phục, ban tổ chức Miss Earth đã gửi thư mời tôi làm giám khảo. Họ mời tôi từ 3 tuần trước".

Nhà thiết kế Linh San.

Nhà thiết kế Linh San.

Trước thông tin có nhà thiết kế người Việt ngồi ghế nóng chung kết Hoa hậu Trái đất 2018, nhiều khán giả cho rằng đại diện Việt Nam - Phương Khánh sẽ có lợi thế hơn các thí sinh khác. Hơn nữa nhà thiết kế Linh San có mối quan hệ thân thiết với Phương Khánh. Linh San còn lên ý tưởng và thực hiện bộ váy lộng lẫy cho Phương Khánh thi chung kết.

Tuy nhiên, nữ giám khảo người Việt khẳng định: "Sẽ không có bất cứ sự thiên vị nào cho Phương Khánh tại cuộc thi này. Mỗi sân chơi có một tiêu chí riêng. Với Hoa hậu Trái đất, tôi sẽ chấm điểm cao các thí sinh hội tụ đủ các yếu tố: nhan sắc, hình thể, tri thức, khả năng ứng xử bằng ngoại ngữ. Đặc biệt, các thí sinh cần có những dự án và thể hiện được tinh thần trách nhiệm với vấn đề bảo vệ môi trường. Tôi sẽ chấm điểm công tâm để không làm ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của bản thân và quốc gia mình đại diện. Tôi chúc Phương Khánh luôn bình tĩnh, tự tin và đạt thành tích cao tại Hoa hậu Trái đất 2018".


Bộ trang phục có tên Nữ thần mặt trời của nhà thiết kế Linh San từng giúp Phương Khánh giành huy chương vàng phần thi trang phục dân tộc tại Miss Earth 2018.

Bộ trang phục có tên 'Nữ thần mặt trời' của nhà thiết kế Linh San từng giúp Phương Khánh giành huy chương vàng phần thi trang phục dân tộc tại Miss Earth 2018.

Nhà thiết kế Linh San sinh năm 1970. Chị gắn bó với lĩnh vực thời trang được hơn 30 năm. Từ khi 10 tuổi, Linh San đã theo mẹ đi buôn vải ở chợ Soái Kình Lâm, Sài Gòn. 12 tuổi chị bắt đầu học may trang phục. Năm 1988 Linh San mở tiệm may đầu tiên mang tên mình, khi vừa tròn 18 tuổi. Sự chăm chỉ và nhạy bén giúp nhà thiết kế gặp nhiều thuận lợi, phát triển nhanh trong công việc. Linh San từng thiết kế trang phục cho nhiều người nổi tiếng như: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thanh Ngân, Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang, Á hậu Hoàng Thùy...

Nguồn : Báo Ngoisao.net 

LINH SAN VIDEO CLIP