Cart

NTK Linh San giúp Phương Khánh trở thành nữ hoàng đêm tiệc

NTK Linh San lấy ý tưởng từ loài hoa Hồng Đào Cổ Sapa với màu sắc đặc trưng màu cánh sen rực rỡ. Mẫu thiết kế được dựng phom 3D độc đáo, đã giúp Hoa Hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh hóa thân thành "NỮ THẦN CỦA CÁC LOÀI HOA" trong buổi tham dự event IAM DIVA. 

Hoa hậu Trái đất đạt giải 'Nghệ sĩ ăn mặc đẹp nhất' tại đêm nhạc của ca sĩ Thu Minh.

Trong sự kiện ngày 21/6, nhà thiế kếLinh San song hành cùng Hoa hậu Phương Khánh trên thảm đỏ tại I’m Diva do ca sĩ Thu Minh tổ chức..

Trong sự kiện ngày 21/6, nhà thiế kế Linh San song hành cùng Hoa hậu Phương Khánh trên thảm đỏ tại 'I’m Diva' do ca sĩ Thu Minh tổ chức..

Luôn mang đến những thiết kế mới lạ mang hơi thở hiện đại nhưng cũng rất bắt mắt với kỹ thuật dựng form chuẩn mực, trong sự xuất hiện lần này Linh San biến Hoa hậu Phương Khánh thành đoá hoa hồng khổng lồ trên thảm đỏ.

Luôn mang đến những thiết kế mới lạ mang hơi thở hiện đại nhưng cũng rất bắt mắt với kỹ thuật dựng phom chuẩn mực, trong sự xuất hiện lần này Linh San biến Phương Khánh thành đoá hoa hồng khổng lồ trên thảm đỏ.

Chiếc váy ngay khi xuất hiện đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi màu hồng neon thời thượng cùng tổng thể lạ mắt.

Chiếc váy ngay khi xuất hiện đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi màu hồng neon thời thượng cùng tổng thể lạ mắt.

Thiết kế của Hoa Hậu Phương Khánh được lấy ý tưởng từ màu sắc của hoa hồng cổ Sapa hay còn được gọi với cái tên đặc biệt là hồng đào cổ Sapa. Tôi và êkíp của Phương Khánh đã bàn luận với nhau rất nhiều lần để cho ra bản vẽ vừa bám sát với hình ảnh đặc trưng của loài hoa vừa mang được tính thời trang trong bộ trang phục, Linh San chia sẻ.

"Thiết kế của Hoa Hậu Phương Khánh được lấy ý tưởng từ màu sắc của hoa hồng cổ Sapa hay còn được gọi với cái tên đặc biệt là hồng đào cổ Sapa. Tôi và êkíp của Phương Khánh đã bàn luận với nhau rất nhiều lần để cho ra bản vẽ vừa bám sát với hình ảnh đặc trưng của loài hoa vừa mang được tính thời trang trong bộ trang phục",, Linh San chia sẻ.

Kỹ thuật dựng phom chuẩn xác để thiết kế ra đời giống bản vẽ. Phần cúp ngực được biến tấu lạ mắt thành hình cánh hoa trải dài xuống thắt eo và tạo điểm nhấn là một bông hoa khổng lồ.

Kỹ thuật dựng phom chuẩn xác để thiết kế ra đời giống bản vẽ. Phần cúp ngực được biến tấu lạ mắt thành hình cánh hoa trải dài xuống thắt eo và tạo điểm nhấn là một bông hoa khổng lồ.

Giữa dàn mỹ nhân diện trang phục lộng lẫy trong đêm tiệc, bộ cánh tạo khối công phu đã giúp Phương Khánh đoạt giải trang phục đẹp nhất do tạp chí Harpers Bazar bình chọn.

Giữa dàn mỹ nhân diện trang phục lộng lẫy trong đêm tiệc, bộ cánh tạo khối công phu đã giúp Phương Khánh đoạt giải Trang phục đẹp nhất' do tạp chí Harper's Bazar bình chọn.

 Linh San cũng không kém cạnh khi chọn cho mình màu vàng rực rỡ. Nhà thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế được lấy  ý tưởng từ loài hoa mặt trời.

Linh San cũng không kém cạnh khi chọn cho mình màu vàng rực rỡ. Nhà thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ với trang phục được lấy ý tưởng từ loài hoa mặt trời.

Linh San là cái tên quen thuộc trong giới thời trang lẫn hoa hậu. Nữ thiết kế  từng góp phần tạo nên thành công cho nhiều mỹ nhân Việt như hoa hậu H’Hen Niê, hoa hậu Hương Giang, hoa hậu Phương Khánh.

Linh San là cái tên quen thuộc trong giới thời trang. Nhà thiết kế từng góp phần tạo nên thành công cho nhiều mỹ nhân Việt như hoa hậu H’Hen Niê, hoa hậu Hương Giang, hoa hậu Phương Khánh.

Nguồn : báo ngoisao.net

LINH SAN VIDEO CLIP