Cart

Nhà thiết kế Linh San ngồi ghế nóng tại Miss Earth 2018

Sẽ không có bất cứ sự thiên vị hay ưu ái nào cho đại diện Việt Nam vì Phương Khánh là 1 đối thủ quá mạnh trong cuộc thi năm nay - Nhà thiết kế Linh San cho biết .

Giám khảo Việt Nam có thiên vị Phương Khánh tại "Hoa hậu Trái đất"?


Giám khảo Việt Nam có thiên vị Phương Khánh tại "Hoa hậu Trái đất"?

“Phương Khánh làm tôi tự hào khi cất giọng tự tin trả lời ứng xử bằng tiếng Anh” - NTK Linh San cho biết.

Á hậu Phương Khánh vừa vượt qua loạt người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới để đăng quang ngôi vị cao nhất "Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018".

Thành tích mà đại diện Việt Nam đạt được là hoàn toàn xứng đáng bởi trước đó Phương Khánh từng giành nhiều huy chương ở các vòng thi phụ và được đánh giá cao bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hình thể cân đối.

Giám khảo Việt Nam có thiên vị Phương Khánh tại Hoa hậu Trái đất? - Ảnh 1.

Khoảnh khắc Phương Khánh đăng quang "Hoa hậu Trái đất 2018".

Trong dàn giám khảo chấm "Hoa hậu Trái đất" năm nay, ngoài những nhân vật tầm cỡ, uy tín thế giới thì còn có sự xuất hiện của Linh San - một nhà thiết kế lão làng của Việt Nam.

Về vinh dự này, Linh San từng tiết lộ được đích thân BTC gửi thư mời ngồi chấm thi đêm chung kết sau khi chiêm ngưỡng bộ quốc phục do cô thiết kế cho Phương Khánh.

Trước khi đêm thi quyết định diễn ra, NTK Linh San khẳng định không thiên vị đại diện Việt Nam vì không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân và quốc gia.

"Tôi chấm dựa trên sự thể hiện trong đêm chung kết và cộng điểm quá trình nữa nên không có bất cứ sự thiện vị nào cả" - NTK Linh San nói thêm.

Giám khảo Việt Nam có thiên vị Phương Khánh tại Hoa hậu Trái đất? - Ảnh 2.

NTK Linh San.

Khi kết quả "Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018" được ấn định, chúng tôi đã nhanh chóng liên lạc với NTK Linh San để nghe cô chia sẻ cảm xúc khi ngồi "ghế nóng" và chứng kiến thành tích ngoài sức mong đợi mà đại diện Việt Nam đạt được.

"Đến bây giờ tôi thực sự vẫn còn rất vui và bất ngờ khi nhận được lời mời làm giám khảo cuộc thi "Hoa hậu Trái đất 2018".

Đây là niềm vinh dự không chỉ của riêng tôi mà còn cho thấy được nền thời trang và nhan sắc của Việt Nam mình đang trên đà phát triển mạnh mẽ, được bạn bè quốc tế chú ý.

Và tôi tự hào và bất ngờ hơn khi đại diện Việt Nam đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, đây được xem là một bước ngoặc lớn, giúp cho hai từ Việt Nam được chú ý trên bản đồ sắc đẹp.

Cảm giác áp lực khi lần đầu làm giám khảo tại một cuộc thi nhan sắc lớn là không thể tránh khỏi, tuy nhiên tôi đã bám sát vào tiêu chí của cuộc thi "Hoa hậu Trái Đất" để chấm tất cả các thí sinh.

Giám khảo Việt Nam có thiên vị Phương Khánh tại Hoa hậu Trái đất? - Ảnh 4.

NTK Linh San chụp hình kỉ niệm cùng hoa hậu Phương Khánh sau đêm chung kết.

Đồng thời điểm quá trình cũng là một trong những yếu tố quan trọng, giúp cho các thí sinh tiến sâu, đạt thành tích cao tại đêm chung kết.

Về kết quả chung cuộc, thực sự mà nói, thí sinh nước mình năm nay quá giỏi và mạnh, Phương Khánh làm tôi tự hào khi cất cao giọng nói và tự tin trả lời ứng xử bằng tiếng Anh. Mỗi bước đi của Phương Khánh đều được người hâm mộ tại khán đài chú ý và cổ vũ rất nhiệt tình.

Không chỉ vậy, hai tiếng Việt Nam liên tục vang lên từ chính người hâm mộ quốc tế, khoảnh khắc đó khiến trái tim tôi như vỡ oà, nhất là khi Phương Khánh được gọi tên là người đăng quang" - NTK Linh San cho biết.

Nguồn : Báo soha.vn 

LINH SAN VIDEO CLIP