Giỏ hàng

Lý do khiến H'Hen Niê thay đổi váy đêm bán kết Miss Universe 2018 phút chót

NTK Linh San tiết lộ lý do đổi đầm cho H'hen Niê vào tận phút chót đêm bán kết

Gây bất ngờ trước bộ trang phục mới toanh giúp H'Hen Niê "oanh tạc" sàn diễn Miss Universe 2018, NTK Linh San - chủ nhân của bộ trang phục chính thức tiết lộ những bí mật lần đầu được "bật mí".

Tối qua (13/12), đêm bán kết của Miss Universe 2018 đã chính thức diễn ra mới phần trình diễn không thể đỉnh hơn của các người đẹp dự thi. Theo đó, dàn thí sinh tham dự đã trình diễn trang phục dạ hội và bikini, "đốt cháy" sân khấu hình chữ X bởi những màn catwalk thần sầu. Cụ thể, người hâm mộ Việt đã vô cùng tự hào và hãnh diện khi chứng kiến đại diện Việt Nam - H'Hen Niê tung váy, tỏa sáng trên sân khấu của một đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Khoảnh khắc người đẹp diện trang phục dạ hội màu vàng rực rỡ, sải bước tự tin trên sàn diễn khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Lý do khiến H'Hen Niê thay đổi váy đêm bán kết Miss Universe 2018 phút chót

Lý do khiến H'Hen Niê thay đổi váy đêm bán kết Miss Universe 2018 phút chót


Màn trình diễn catwalk của H'Hen Niê thu hút không ít sự chú ý của khán giả.
Màn trình diễn catwalk của H'Hen Niê thu hút không ít sự chú ý của khán giả.

Tuy nhiên, điều gây ấn tượng đó chính là bộ trang phục màu vàng thướt tha, được cắt xẻ táo bạo vô cùng nổi bật của người đẹp. Trái lại với những dự đoán ban đầu của người hâm mộ cho rằng người đẹp sẽ chọn diện 1 trong ba thiết kế váy dạ hội đã được tung ra trước đó, Hoa hậu Ê - đê lại khiến fan không khỏi sửng sốt với chiếc váy hoàn toàn mới.


3 thiết kế được dự đoán sẽ giúp người đẹp tỏa sáng trên sân khấu đêm bán kết.
3 thiết kế được dự đoán sẽ giúp người đẹp tỏa sáng trên sân khấu đêm bán kết.


Được biết, đây là một trong những trang phục mà NTK Linh San đã đặc biệt chuẩn bị cho cô nàng để người đẹp tự tin "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc lần này. 
Được biết, đây là một trong những trang phục mà NTK Linh San đã đặc biệt chuẩn bị cho cô nàng để người đẹp tự tin "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc lần này. 

Chia sẻ về bộ trang phục độc đáo này, NTK Linh San tiết lộ: “Đây vốn dĩ chỉ là chiếc váy dạ hội được tôi thiết kế sau khi H’Hen Niê lên đường sang Thái Lan tham dự Hoa hậu Hoàn vũ. Sau khi hoàn thành xong, tôi và đội ngũ ekip quyết định gửi gấp chiếc váy dạ hội này sang Thái, để H’Hen kịp mặc nó trong đêm thi Bán kết quan trọng. Sát ngày lên đường sang Thái Lan, thì mô hình sân khấu mới được tiết lộ là một sàn runway chữ X rất dài. Sau khi họp lại với H’Hen Niê cùng ekip, tôi đã quyết định làm gấp rút thiết kế này để mang đến hiệu ứng sân khấu tốt nhất cũng như giúp cho H’Hen Niê thật sự tỏa sáng”.

Có thể nói, chiếc đầm này đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ khi giúp phô diễn tối đa những lợi thế hình thể và kĩ năng catwalk của người đẹp. 


“Chiếc đầm dạ hội này được hoàn thành gấp rút vỏn vẹn trong vòng 1 tuần lễ. Bộ đầm dạ hội này được lấy ý tưởng trên vẻ đẹp của thần vệ nữ với vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng cực kỳ quyến rũ. Điểm nhấn đặc biệt của thiết kế này chính là phần vai và thân trước được đính kết đá xoàn tỉ mỉ, đi kèm là cách xếp lưới nhẹ nhàng đổ trước ngực tạo nên sự nóng bỏng. Phần chân váy là chất liệu lụa xếp lớp kết hợp với đường xẻ tà cao tạo nên sự bay bổng trong chuyển động, cũng như tôn lên được đôi chân rất đẹp của H’Hen Niê. Sau khi nhận được chiếc váy, Hen đã mặc ngay và nhận ra đây mới chính là bộ váy thật sự dành cho mình và giúp Hen tự tin thỏa sức trình diễn trên sân khấu chữ X dài đặc biệt. Thế nên sát giờ G, H’Hen Niê đã quyết định đổi váy và chọn thiết kế này” - NTK chia sẻ thêm.
Chiếc đầm dạ hội này được hoàn thành gấp rút vỏn vẹn trong vòng 1 tuần lễ. Bộ đầm dạ hội này được lấy ý tưởng trên vẻ đẹp của thần vệ nữ với vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng cực kỳ quyến rũ. Điểm nhấn đặc biệt của thiết kế này chính là phần vai và thân trước được đính kết đá xoàn tỉ mỉ, đi kèm là cách xếp lưới nhẹ nhàng đổ trước ngực tạo nên sự nóng bỏng. Phần chân váy là chất liệu lụa xếp lớp kết hợp với đường xẻ tà cao tạo nên sự bay bổng trong chuyển động, cũng như tôn lên được đôi chân rất đẹp của H’Hen Niê. Sau khi nhận được chiếc váy, Hen đã mặc ngay và nhận ra đây mới chính là bộ váy thật sự dành cho mình và giúp Hen tự tin thỏa sức trình diễn trên sân khấu chữ X dài đặc biệt. Thế nên sát giờ G, H’Hen Niê đã quyết định đổi váy và chọn thiết kế này” - NTK chia sẻ thêm.

Có thể nói, việc thay đổi quyết định chọn váy đã giúp cho H'Hen Niê tỏa sáng như một ngôi sao nhỏ trên sân khấu, một bông hoa vàng rực giữa "rừng hoa" đang tranh nhau khoe sắc. Hiện tại, đại diện Việt Nam vẫn đang có phần thể hiện xuất sắc và ổn định tạiMiss Universe 2018.

Nguồn : Báo Yantv

LINH SAN VIDEO CLIP