Giỏ hàng

Lần thứ 2 đại diện Việt Nam đoạt được chiếc huy chương Vàng trong phần thi trang phục dạ hội với chiếc đầm cắt xẻ táo bạo mang tên :"Chiến Binh Quyến Rũ" của NTK Linh San tại Miss Earth 2018

Nguyễn Phương Khánh lần nữa xuất sắc đạt được chiếc huy chương Vàng thứ 2 tại Miss Earth 2018 trong phần thi trang phục dạ hội 

Phương Khánh giành huy chương vàng 'Trang phục dạ hội' tại Miss Earth

Đại diện Việt Nam đứng thứ hai trên bảng tổng sắp với ba huy chương, sau đêm thi ngày 28/10.

Tối 28/10, Phương Khánh (váy vàng) cùng các thí sinh của nhóm nước (Water group) tham gia phần thi phụ, Trang phục dạ hội, của Miss Earth 2018 tại Philippines và giành huy chương vàng. Cô vượt lên hai đại diện của Italy (Huy chương bạc) và Trung Quốc (Huy chương đồng) trong nhóm.

Tối 28/10, Phương Khánh (váy vàng) cùng các thí sinh của nhóm nước (Water group) tham gia phần thi phụ, "Trang phục dạ hội", tại Philippines. Cô vượt qua hai đại diện của Italy (huy chương bạc) và Trung Quốc (huy chương đồng) trong nhóm.

Trên bảng tổng sắp huy chương, Phương Khánh hiện đứng thứ hai với hai huy chương vàng và một huy chương bạc. Đứng đầu là thí sinh Mexico với ba huy chương vàng.

Trên bảng tổng sắp huy chương, Phương Khánh hiện đứng thứ hai với hai huy chương vàng và một huy chương bạc. Dẫn đầu là thí sinh Mexico với ba huy chương vàng.

Phương Khánh chọn chiếc váy lệch vai màu vàng của nhà thiết kế Linh San.

Phương Khánh chọn chiếc váy lệch vai màu vàng của nhà thiết kế Linh San.

Chiếc váy được đặt tên Chiến binh quyến rũ với những đường xếp ly tỉ mỉ và các đoạn cắt khoét tôn đường cong cơ thể.

Chiếc váy được đặt tên "Chiến binh quyến rũ" với những đường xếp ly tỉ mỉ và các đoạn cắt khoét tôn đường cong cơ thể.

Phương Khánh khoe ba giải thưởng phụ, nhận được từ các nhà tài trợ.

Phương Khánh khoe ba giải thưởng phụ nhận được từ các nhà tài trợ.


Cũng trong tối 28/10, Phương Khánh mặc đồ nữ tướng đất Việt, thể hiện ca khúc Tiếng trống Mê Linh trong phần thi tài năng nhưng không nhận được giải thưởng nào.

Cũng trong tối 28/10, Phương Khánh mặc đồ nữ tướng đất Việt, thể hiện ca khúc "Tiếng trống Mê Linh" trong phần thi tài năng nhưng không nhận được giải thưởng nào.

Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001 đến nay. Chương trình do tập đoàn Carousel Productions của Philippines thực hiện. Đây được xem là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới, xếp sau Miss World và Miss Universe, xét theo số lượng thí sinh các nước tham gia.

Năm 2016, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Lệ Nam Em - vào top 8 Miss Earth. Hà Thu - đại diện năm 2017 - để lại nhiều dấu ấn nhưng chỉ vào top 16. Chung kết năm nay được tổ chức ngày 3/11 tại thành phố Pasay, khu đô thị Metro Manila. 88 thí sinh các nước cạnh tranh tại cuộc thi.

Nguồn : Báo VnExpress 

LINH SAN VIDEO CLIP