Cart

H'Hen Niê và chiếc váy dạ hội đính 3.000 viên đá ở chung kết HHHV

NTK Linh San với thiết kế độc đáo chiếc váy 3000 viên đá quý đã được H'hen Niê thể hiện xuất sắc trong đêm Chung Kết Miss Universe 2018 

Nhà thiết kế Linh San và ê-kíp mất một tháng tạo nên chiếc váy đính 3.000 viên đá quý để H’Hen Niê diện trong chung kết Miss Universe 2018.

Hoa hậu H'Hen Niê đã làm rạng danh nhan sắc Việt khi được xướng tên trong top 5 Miss Universe 2018. Trên sân khấu chung kết, người đẹp Ê Đê sải bước đầy tự tin với bộ váy dạ hội cut-out gợi cảm. 

Nhà thiết kế Linh San, đồng thời là mẹ nuôi của H’Hen Niê, tạo nên trang phục này. Theo đánh giá từ người hâm mộ, bộ cánh có phom đẹp và tôn dáng. Khi ánh sáng chiếu rọi vào chiếc váy tạo ra những ánh phản quang, giúp đại diện Việt Nam nổi bật trên sân khấu. 

H'Hen Nie va chiec vay da hoi dinh 3.000 vien da o chung ket HHHV hinh anh 1
H'Hen Nie va chiec vay da hoi dinh 3.000 vien da o chung ket HHHV hinh anh 2
H'Hen Niê tỏa sáng với váy đính 3000 viên đá quý trên sân khấu chung kết Miss Universe 2018.

Với ý tưởng “ngọc càng mài càng sáng”, nhà thiết kế Linh San đã kết hơn 3.000 viên đá quý lên bộ váy. Những viên đá được chọn lọc và tuyển chọn tỉ mỉ. 

Nhà thiết kế chia sẻ bộ đầm ánh bạc nói trên được bà và ê-kíp thực hiện suốt một tháng, và gần 5 ngày cuối, 4 người thợ đã phải thức trắng đêm để kịp hoàn thành cho H’Hen Niê mang sang Thái Lan thi đấu.

"Là một NTK, tôi luôn tâm niệm và mong muốn rằng mọi người khoác lên thiết kế của tôi phải luôn được toả sáng và hoàn hảo nhất có thể. Còn đối với riêng H’Hen Niê, con luôn là người tạo cảm hứng cho tôi rất nhiều trong việc lên ý tưởng và thiết kế trang phục", bà Linh San chia sẻ. 

NTK còn cho biết trong số 13 bộ cánh chuẩn bị cho H'Hen Niê thi Miss Universe năm nay, chiếc váy màu vàng đêm bán kết và đầm ánh bạc đêm chung kết là bà tâm đắc nhất. 

H'Hen Nie va chiec vay da hoi dinh 3.000 vien da o chung ket HHHV hinh anh 3
Bản phác thảo chiếc váy mà H'Hen Niê diện trong chung kết Miss Universe 2018. 

Khi được hỏi về giá trị chiếc váy, NTK thổ lộ: “Thực sự tôi không có thời gian để ước lượng giá trị của chiếc váy. Tôi và ê-kíp làm ra nó bằng cả tấm lòng và niềm tin vào H’Hen Niê, nên không chỉ có giá trị về vật chất mà còn chứa cả niềm tin, sự yêu thương tôi dành cho con gái nuôi của mình”.

Là người chứng kiến toàn bộ màn trình diễn và khoảnh khắc "con gái nuôi" được xướng tên vào top 5, NTK Linh San chia sẻ: “Tim tôi như muốn vỡ tung ngay khi khoảnh khắc H’Hen lọt top 20, nhìn H’Hen Niê sải bước uyển chuyển với chiếc váy dạ hội của mình, tôi thực sự xúc động và dâng trào nước mắt".

Những bộ đầm ánh bạc, đính sequin hay đá quý là lựa chọn hàng đầu của các người đẹp thi Miss Universe. Song, để nói về sức hút riêng biệt trong cuộc thi năm nay, phải nói đến H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với làn da nâu chắc khỏe, mái tóc tém cá tính.

Nguồn : Báo Newzing

LINH SAN VIDEO CLIP