Giỏ hàng

H'Hen Niê được NTK Linh San tặng mẫu áo dài đặc biệt

NTK Linh San đã trao tặng chiếc áo dài trắng thổ cẩm đặc biệt cho Viện Bảo Tàng Áo Dài Việt Nam đóng góp cho nền văn hóa Việt

Hoa hậu được nhà thiết kế tặng mẫu trang phục truyền thống cách điệu từng được sử dụng tại Miss Universe 2018.

HHen Niê được Linh San tặng mẫu áo dài đặc biệt

'Lễ hội áo dài TP HCM' được tổ chức từ ngày 2/3 đến ngày 17/3 với nhiều hoạt động sôi nổi, quy tụ các nhà thiết kế nổi tiếng. Tại sự kiện 'Tôi yêu áo dài Việt Nam', H'Hen Niê có dịp hội ngộ nhà thiết kế Linh San.

HHen Niê được Linh San tặng mẫu áo dài đặc biệt - 4

Nữ thiết kế vừa được vinh danh tại 'Lễ hội Áo dài 2019'. Cô đã trao tặng chiếc áo dài thổ cẩm trứ danh của mình cho H’Hen Niê. Sau khi nhận được món quà, H’Hen Niê đã tặng lại cho Bảo tàng Áo dài Việt Nam. 

HHen Niê được Linh San tặng mẫu áo dài đặc biệt - 2

Linh San chia sẻ: 'Trong quá trình tôi chuẩn bị trang phục cho H'Hen dự thi Miss Universe 2018, chính Hen đã cung cấp chất liệu vải thổ cẩm được người Ê đê dệt. Chiếc áo với màu trắng tinh khiết như màu sắc đặc trưng của loài hoa cà phê từ quê hương của H'Hen. Thiết kế này là sự kết hợp giữa chất liệu thổ cẩm cùng hoạ tiết đặc trưng trên trang phục truyền thống của người Ê đê với tà áo truyền thống của người Việt Nam'.

HHen Niê được Linh San tặng mẫu áo dài đặc biệt - 3

H’Hen Niê thổ lộ: 'Cảm ơn mẹ Linh San rất nhiều vì đã mang đến cho con chiếc áo dài trắng tuyệt đẹp và đặc biệt'.

HHen Niê được Linh San tặng mẫu áo dài đặc biệt - 7

Nhà thiết kế Việt rất vui và hãnh diện khi hình ảnh H'Hen Niê năng động, xinh đẹp với tà áo dài cách tân của mình từng được tạp chí Vogue Thái Lan đăng tải và dành lời khen ngợi.

HHen Niê được Linh San tặng mẫu áo dài đặc biệt - 8

Mẫu áo dài cách tân, sử dụng thổ cẩm là một trong những bộ cánh giúp H'Hen Niê ghi điểm trước bạn bè quốc tế ở cuộc thi Miss Universe 2018.

Thiết kế áo dài đặc biệt này, sẽ được Bảo tàng Áo dài trưng bày như ghi lại dấu ấn đặc biệt của tà áo do NTK Linh San thiết kế, được H’Hen Niê diện, và truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa về Văn Hoá nước nhà đến các bạn bè quốc tế.

Thiết kế áo dài đặc biệt này sẽ được Bảo tàng Áo dài trưng bày để truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa về văn hoá nước nhà đến các bạn bè quốc tế.

Nguồn : Báo Ngoisao.net

LINH SAN VIDEO CLIP