Giỏ hàng

Đầm dạ hội Phương Khánh thi Chung Kết được NTK Linh San lấy ý tưởng từ đâu?

Được ví như Nữ Thần Mặt Trời NTK Linh San đã thiết kế riêng cho Nguyễn Phương Khánh chiếc váy mang tên :"Life Of The Sun" sẽ cho ra mắt trong đêm Chung Kết Miss Earth 2018 

Sau trang phục dân tộc mang tên “Nữ thần mặt trời” đã đoạt huy chương vàng, NTK Linh San tiếp tục ý tưởng này để thiết kế trang phục dạ hội cho Phương Khánh. Đầm dạ hội “Life of the sun” (nguồn sống của mặt trời) sẽ được đại diện Việt Nam diện trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018.

Bản phác họa trang phục.

Bộ trang phục lộng lẫy Phương Khánh sẽ diện trong chung kết.

Lấy ý tưởng từ mặt trời, thiết kế màu vàng gold rực rỡ kết hợp với những đường nét đính kết tinh tế tạo thành những tia sáng chạy dọc theo dáng đầm. Với thiết kế này NTK Linh San đã biến tấu cut out phần eo để tôn đường cong vốn là ưu điểm lớn của Phương Khánh. NTK Linh San cho biết, chị và những người thợ lành nghề nhất đã miệt mài thực hiện việc may và đính kết tỉ mỉ các chi tiết trên chiếc đầm trong vòng 20 ngày.

Chiếc đầm giúp người mặc khoe vóc dáng quyến rũ. Ảnh: NSDV

Cùng với việc hé lộ đầm dạ hội của Phương Khánh, ê-kíp dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” cũng chia sẻ, Phương Khánh hiện đã khỏe hơn do được chăm sóc y tế tốt và uống thuốc đầy đủ.

Nguyễn Phương Khánh đang hết sức cố gắng tập trung tinh thần cho đêm chung kết diễn ra vào tối mai. Tuy nhiên, cô cũng không giấu sự hồi hộp của mình trước ngày quan trọng. Phương Khánh nói, việc cô bị sốt cũng một phần do lo lắng quá nên khiến sức khỏe không được đảm bảo, dễ nhiễm lạnh.

Đêm chung kết Miss Earth 2018 sẽ diễn ra vào 20h tối mai 3/11 theo giờ địa phương, tức 19h ngày 3/11 theo giờ Việt Nam.

Nguồn : Báo baomoi.com

LINH SAN VIDEO CLIP